TRƯỜNG ĐẠI HỌC WEST TEXAS A&M Ở CANYON, TX

West Texas A&M là trường đại học công lập thành lập năm 1910 ở Canyon, Texas. Trường xếp thứ 35 trong số những trường đại học công lập tốt nhất ở miền tây nước Mỹ. Những ngành học mũi nhọn của trường là : nông nghiệp, kinh doanh, giáo dục, kỹ thuật.

Trường có khuôn viên rộng lớn và đang trang bị cơ sở vật chất kĩ thuật cao với hơn 50 tòa nhà cơ sở vật chất trang thiết bị cho sinh viên học tập theo từng lĩnh vực khác nhau như : Advanced wind turbine test facility (phòng thí nghiệm do trường hợp tác với DEWI Group) là một trong những cơ sở kiểm tra lớn nhất thế giới về tua bin gió, cơ sở kỹ thuật nông nghiệp với 13 lớp học, 41 phòng thí nghiệm và 47 văn phòng khoa, khu vực dành riêng cho ngành học y tá rộng đến 9000m2 với đầy đủ cơ sở vật chất thiết bị hiện đại như trong một bệnh viện thực sự cho sinh viên học và thực hành…Ngoài ra trường có sân thi đầu và sân tập bóng chày, bóng mềm, bóng đá, tennis, đường chạy bộ…

Trường cũng có ký túc xá dành cho sinh viên xây dựng năm 2008 bao gồm nhiều căn hộ mỗi căn hộ gồm 4 phòng ngủ nhỏ và 2 phòng tắm, 1 phòng khách lớn, 1 gian bếp với đầy đủ dụng cụ để nấu ăn và 1 tủ lạnh cỡ lớn. Mỗi phòng ngủ đều có đầy đủ internet, truyền hình cáp. Ngoài ra, trong ký túc xá cũng có phòng sinh hoạt chung, bếp chung , phòng học chung và phòng giặt ủi chung.

Để xin vào học tại trường đại học West Texas A&M học sinh phải có GPA tối thiểu 2.0. Trường có liên kết với trung tâm tiếng Anh dạy tiếng Anh tại trong trường nên không bắt buộc về điểm IELTS và TOEFL đối với học sinh quốc tế. Học phí của trường khoảng 22,320 USD một năm (24 tín chỉ)  đối với đại học và sau đại học là 14 ngàn USD một năm.

Học bổng cho sinh viên quốc tế từ 1000-2000USD/1 năm yêu cầu sinh viên phải có SAT 1120-1190 và điểm TB THPt từ 3.2-3.4. Học sinh có thể nhận được học bổng vào những năm kế tiếp nếu vẫn duy trì được điểm TB hàng năm là 3.3.

Từ khóa:

Bài viết liên quan

Từ khóa:
CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ