CAO ĐẲNG LETHBRIDGE – QUY MÔ TRUNG BÌNH VỚI CHẤT LƯỢNG ĐÁNG KINH NGẠC.

  1. Giới thiệu về cao đẳng Lethbridge

Cao đẳng Lethbridge được thành lập vào năm 1957 tại thành phố Lethbridge, Alberta, Canada. Tọa lạc tại phía Nam Alberta, Canada, cao đẳng Lethbridge được tạo nên bởi một cộng đồng thân thiện và đa dạng của 100,000 cư dân nơi đây. Lethbridge là một trường cao đẳng quy mô trung bình nơi cung cấp cho sinh viên một nền giáo dục chất lượng cao với chi phí phải chăng và chuẩn bị cho họ đón nhận thị trường việc làm toàn cầu.

Lethbridge cung cấp một môi trường học tập linh hoạt, thúc đẩy chuyên môn của giảng viên, sử dụng công nghệ tiên tiến và kết hợp các cơ hội học tập kinh nghiệm quan trọng. Cách tiếp cận của nhà trường đối với việc dạy và học, dù ở trong khuôn viên trường, trực tuyến hay kết hợp cả hai, là cung cấp hướng dẫn học tập theo cách tạo thuận lợi cho sự tương tác và gắn kết giữa sinh viên và giảng viên, cùng với đó là cung cấp cơ hội để áp dụng lý thuyết vào những trải nghiệm thực tế.

Địa chỉ: 3000 College Dr S Lethbridge, Alberta Canada T1K 1L6

  1. Tại sao Lethbridge là sự lựa chọn tốt khi du học Canada?

Nhà trường dạy những thứ phù hợp, với hơn 50 khóa học và chương trình thực hành hấp dẫn, chuẩn bị cho sinh viên như lực lượng lao động thực tế. Ngoài ra, trường có các cơ sở tuyệt vời, với các thiết bị hiện đại, các giảng viên nổi bật với kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực của họ. Cộng đồng giảng viên và sinh viên Lethbridge tích cực đóng góp vào các dự án để làm lớn mạnh khuôn viên trường cũng như cải thiện cộng đồng đó.

Thành phố Lethbridge, nơi tọa lạc cao đẳng Lethbridge, là một cộng đồng an toàn, sôi động.  Lethbridge hiện là thành phố lớn thứ ba ở Alberta. Nó đủ lớn để cung cấp nhiều tiện nghi được tìm thấy trong các trung tâm lớn hơn – mua sắm, ăn uống và giải trí địa phương cao cấp – nhưng vẫn là một nơi an toàn, an toàn để sinh sống.

Lethbridge tự hạo cung cấp những lớp học quy mô nhỏ có chủ đích, cơ hội nghiên cứu được ứng dụng xuất sắc, học phí thấp với cơ sơ vật chất hiện đại. Nhà trường luôn sẵn sàng hỗ trợ học sinh trong việc tìm kiếm ngành học và chương trình phù hợp nhất với họ.

Lethbridge cung cấp con đường vào cao đẳng và đại học trên khắp Canada và thế giới. Hơn 500 sinh viên quốc tế đại diện cho hơn 40 quốc gia toàn cầu đã học tại Lethbridge, làm cho cộng đồng này trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Lethbridge cũng thuộc 1 trong top 50 trường cao đẳng nghiên cứu của Canada (Theo Research Infosource 2018 listing).

  1. Về học thuật

Chuyên ngành phổ biến:

Agriculture Sciences

 Khoa học nông nghiệp

Architectural Animation Technology

Công nghệ hiệu ứng kiến trúc

Automotive Service Technician

Kỹ thuật viên dịch vụ ô tô

Business Administration

Quản trị kinh doanh

Marketing

Marketing

Accounting

Kế toán

Nursing

Y tá

Civil Engineering Technology

Công nghệ kỹ thuật dân dụng

Computer Information Technology

Công nghệ thông tin

Digital Communications and Media

Phương tiện và Truyền thông kỹ thuật số

Early Childhood Education

Giáo dục mầm non

Electrician

Thợ điện

Emergency Medical Services

Dịch vụ y tế khẩn cấp

Engineering Design Technology

Công nghệ thiết kế kỹ thuật

Geomatics Engineering Technology

Công nghệ kỹ thuật địa chất

Interior Design Technology

Công nghệ thiết kế nội thất

Massage Therapy

Mát xa trị liệu

Multimedia Production

Sản xuất đa phương tiện

Medical Device Reprocessing

Tái chế dụng cụ y tế

Welder

Thợ hàn

Wind Turbine Technician

Kỹ thuật viên tuabin gió

Therapeutic Recreation – Gerontology

Liệu pháp phục hồi chức năng – Người cao tuổi

 

  1. Cuộc sống sinh viên

LCSA  là ngôi nhà của Khu giải trí, một dịch vụ tổ chức nhiều giải đấu nội bộ, các giải đấu và các lớp thể hình. Mỗi năm, sinh viên, nhân viên và các thành viên trong cộng đồng được tham dự các buổi trình diễn và hàng chục buổi biểu diễn và sự kiện thể thao, nghệ thuật và văn hóa khác trong Ngày lễ kỷ niệm bản địa hàng năm của Lethbridge College.

The Cave, hoạt động bởi Hiệp hội sinh viên cao đẳng Lethbridge, là  nơi sinh viên có thể thư giãn qua các trò chơi bi-a, trò chơi video, bóng bàn hoặc TV.

Nếu sinh viên muốn khám phá bên ngoài khuôn viên trường thì Lethbridge cũng có hàng ngàn cơ hội trải nghiệm thú vị dành cho họ. Nằm trên chân đồi của dãy núi Rocky, thành phố Lethbridge là trung tâm của một sân chơi bốn mùa. Chạy bộ và đi bộ đường mòn, công viên và khu bảo tồn thiên nhiên đều nằm trong vòng vài phút trong khuôn viên trường và những ngọn núi chỉ cách đó 2 giờ đi xe. Ngoài ra còn có Bảo tàng Galt hay Công viên Indian Battle, những con đường mòn đi bộ trong thung lũng sông. Lethbridge có rất nhiều cảnh đẹp kỳ quan thiên nhiên chỉ cách Lethbridge vài phút khuôn viên trường đại học.

  1. Học phí và học bổng.

Học phí: $13,080 – $16,425 CAD/năm

Học bổng: Lethbridge hỗ trợ sinh viên nhiều gói học bổng như:

+ Học bổng LCSA đầu vào cho sinh viên quốc tế ($500 CAD)

+ Học bổng quốc tế tiếp tục cao đẳng Lethbridge ($3,000 CAD)

+ Học bổng quốc tế tiếp tục Meszaros ($2,500 CAD).

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ