NHỮNG NGÀNH HOT TẠI TRƯỜNG GIÁO DỤC NIU DI LÂN

  1. Làm quen với trường Giáo dục Niu Di Lân

Trường Giáo dục Niu Di Lân (hay còn gọi NZSE) được thành lập vào năm 2003 và NZSE là một phần của Tập đoàn Giáo dục & Kỹ năng New Zealand – một nhà cung cấp giáo dục chuyên cung cấp các trải nghiệm giáo dục thú vị, thay đổi cuộc sống và trang bị cho sinh viên một nền tảng kiến ​​thức tập trung vào ngành, kết hợp với sự phát triển các kỹ năng việc làm có liên quan.

Kể từ khi thành lập, NZSE là nhà cung cấp về trình độ đại học được chứng nhận loại 1 của New Zealand về Kinh doanh, Giáo dục Mầm non, Chăm sóc sức khỏe, CNTT, Bán lẻ, An ninh, Quân sự và Dự bị Đại học. Trường có quan hệ đối tác mạnh mẽ với các trường đại học và bách khoa hàng đầu như Đại học AUT, Massey and Waikato.  Các chương trình của NZSE cung cấp nhiều cơ hội và lộ trình giáo dục cho cả sinh viên quốc tế và trong nước.

  1. Địa chỉ khuôn viên

Khuôn viên New Lynn3033 Great North Road, New Lynn, Auckland 0600

Khuôn viên Auckland CBD242 Queen Street, Auckland CBD, Auckland 1010

Khuôn viên Manukau5A Ryan Place, Manukau, Auckland 2104

Khuôn viên Hamilton850 Victoria Street, Hamilton 3204

  1. Tại sao nên chọn Trường Giáo dục Niu Di Lân?

NZSE cung cấp một loạt các chương trình được thiết kế cho các cá nhân đang tìm kiếm một con đường để nghiên cứu sâu hơn, hoặc có được các kỹ năng và việc làm liên quan đến ngành. Tại NZSEG, trường không chỉ đảm bảo rằng sinh viên của được hưởng lợi từ kiến ​​thức kỹ thuật và lý thuyết mà còn được xây dựng dựa trên các kỹ năng mềm – những kỹ năng chính cần có để sinh viên sẵn sàng tham gia lực lượng lao động của New Zealand.

Với các chương trình chuyển tiếp nghề nghiệp và học tập, hợp tác và hợp tác trong ngành, sinh viên của NZSE có cơ hội thực tập với các công ty lớn. Sinh viên có thể bước vào lực lượng lao động ở New Zealand hoặc trên toàn thế giới hoặc tiếp tục với các nghiên cứu cao hơn. Tạo ra những sinh viên thành công và có việc làm là cốt lõi triết lí của nhà trường. Đội ngũ Dịch vụ Nghề nghiệp và gia sư của NZSE kết nối với các nhà tuyển dụng hàng đầu với mục tiêu chuẩn bị cho sinh viên tham gia thị trường việc làm.

  1. Chương trình đào tạo

Chuyên ngành phổ biến:

Business Administration and Technology

Quản trị kinh doanh và Công nghệ

Early Childhood Education

Giáo dục mầm non

Health and Wellbeing

Sức khỏe và An sinh

Community Healthcare and Support

Hỗ trợ và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Information Technology

Công nghệ thông tin

IT Technical Support

Hỗ trợ kỹ thuật CNTT

Networking

Hệ thống mạng

IT Software Development

Phát triển phần mềm CNTT

Fitness and Recreation

Thể thao và Giải trí

Social and Community Services

Dịch vụ Xã hội và Cộng đồng

 

  1. Một vài điểm ưu việt của NZSE

Định hướng sinh viên mới

Là một sinh viên mới tại NZSE, họ sẽ được chào đón nồng nhiệt bởi đội ngũ của New Zealand, người sẽ khuyến khích sinh viên và hỗ trợ việc học tập và cuộc sống của sinh viên trong suốt thời gian học tập tại đây.

Dịch vụ hỗ trợ

Nhân viên hỗ trợ sinh viên của trường vô cùng tận tâm trong việc đảm bảo việc học của sinh viên được hiệu quả nhất có thể. Chương trình kèm cập sinh viên của NZSE sẽ tìm những sinh viên có kinh nghiệm để hướng dẫn cho các sinh viên mới yêu cầu hỗ trợ học thuật hay cá nhân.

NZSE tin tưởng rằng bài học lớn nhất chính là học cách sống và làm việc trong một môi trường đa văn hóa. Đó là lí do, NZSE như là một cái nôi của sự đa dạng, chào đón tất cả tư tưởng, suy nghĩ và ý kiến của sinh viên. NZSE có các nhóm, câu lạc bộ sinh viên nơi mà sinh viên có thể tìm thấy sự quen thuộc và khám phá những điều mới.

  1. Học phí và Học bổng

Học phí: $18,000 NZD/năm

Học bổng: NZSE cũng có hỗ trợ nhiều gói học bổng cho sinh viên học các chuyên ngành Kinh doanh, Giáo dục mầm non, Chăm sóc sức khỏe, An ninh,…

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ