NHIỀU CƠ HỘI RỘNG MỞ TẠI HỘI ĐỒNG TRƯỜNG OTTAWA

Giới thiệu về Hội đồng trường công giáo Ottawa

Hội đồng trường công giáo Ottawa (OCSB) bao gồm rất nhiều trường từ mẫu giáo cho đến lớp 12, trải dài khắp thủ đô Ottawa. Trường điều hành tổng cộng 84 trường học. Các trường học của hội đồng là cốt lõi của mọi khu phố sôi động trong thành phố, khơi dậy tình yêu học tập và đổi mới trong mỗi học sinh. Dù học sinh ở đâu tại Ottawa, đều có tin tưởng rằng có một trường OCSB gần đó được trang bị tất cả các công cụ phù hợp để giúp họ thành công. Trường nhận học sinh quốc tế từ mẫu giáo cho đến lớp 12.

 

 

Hệ thống trường trung học tại OCSB

 

Tên trường

Địa chỉ

Lester B Pearson Catholic High School

2072 Jasmine Crescent, Gloucester K1J 8M5

Holy Trinity Catholic High School

180 Katimavik Road, Kanata, Ontario K2L 4A7

St. Mother Teresa High School

440 Longfields Dr., Nepean, ON K2J 4T1

St. Patrick’s High School

2525 Alta Vista Drive, Ottawa K1V 7T3

St. Pius X High School

1481 Fisher Avenue, Ottawa, ON K2C 1X4

St. Francis Xavier High School

3740 Spratt Road, Gloucester, Ontario  K1V 2M1

 

Tại sao nên chọn OCSB?

🔥 Cộng đồng chào đón học sinh

Trường cung cấp cho sinh viên của mình một nền giáo dục dựa trên các nguyên tắc Công giáo và tôn trọng các giá trị phổ quát của mọi tín ngưỡng. OCSB cố gắng cung cấp nền giáo dục chất lượng cao nhất trong một cộng đồng an toàn, đa dạng và tôn trọng, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của trách nhiệm xã hội. Cùng với việc khuyến khích học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trường tập trung vào việc giúp học sinh phát triển thành những người trưởng thành toàn diện, sẵn sàng trở thành những nhà lãnh đạo của tương lai.

🔥 Không gian học tập hấp dẫn

Mỗi trường học của OCSB đều mang đến sự bùng nổ của riêng mình cho cộng đồng trường học, với không gian học tập linh hoạt được thiết kế để nâng cao trải nghiệm học tập của mỗi trẻ. Sinh viên có thể tận dụng lợi thế của các môi trường làm việc hợp tác như không gian nhà sản xuất, khu vực tự điều chỉnh và khu vực học tập sáng tạo (thư viện). Các lớp học sáng tạo của OCSB giúp các giảng viên của trường cung cấp các bài học tập trung, có mục đích và chuẩn bị cho sinh viên phát triển mạnh mẽ sau khi tốt nghiệp.

🔥 Cơ hội bình đẳng tại mọi trường học

Tất cả các trường của OCSB đều cung cấp các lộ trình Hòa nhập tiếng Pháp giống nhau, hỗ trợ tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai (ESL), giáo dục đặc biệt và nhiều lựa chọn chăm sóc trẻ em. Điều này tạo thêm sự ổn định cho học sinh để học cùng trường với các bạn trong khu phố bất kể con đường học tập mà chúng chọn. Khi các em vào trường trung học lân cận, một thế giới cơ hội mới sẽ mở ra với nhiều lựa chọn khóa học và các chương trình chuyên biệt tại mỗi trường.

🔥 Hội đồng trường đoạt giải thưởng quốc gia tại Ottawa.

Vào năm 2016-2017 OCSB đạt giải thưởng quốc gia ngay tại Ottawa. Nhân viên và sinh viên của OCSB đã giành được các giải thưởng cao nhất trên toàn quốc cho một số sáng kiến ​​nổi bật.

Sinh viên quốc tế cần biết gì?

Học sinh từ khắp nơi trên thế giới chọn học tại Ottawa Catholic School Board. Từ Mẫu giáo đến Lớp 12, OCSB cung cấp nền giáo dục đẳng cấp thế giới tại thủ đô Ottawa xinh đẹp của Canada.

✍️ Chất lượng giáo dục

OCSB được quốc tế công nhận về cách tiếp cận học sâu trong lớp học. Học sinh của luôn đạt điểm cao hơn tỉnh trong các bài kiểm tra tiêu chuẩn hàng năm, và hàng năm đều nhận được các giải thưởng cấp tỉnh, quốc gia và toàn cầu về nhiều môn học và ngành học.

✍️ Ottawa là một thành phố tuyệt vời

Thủ đô của Canada với dân số hơn một triệu người, là thành phố lý tưởng cho sinh viên quốc tế. Nó cung cấp tất cả những lợi thế của cuộc sống thành phố trong khi được bao quanh bởi vẻ đẹp của không gian thiên nhiên Canada. Đây là một trong những thành phố an toàn nhất ở Bắc Mỹ với chất lượng cuộc sống được xếp hạng hàng đầu.

✍️ Môi trường chào đón

Các trường của OCSB chào đón sinh viên thuộc mọi tín ngưỡng và văn hóa. Trường xây dựng cộng đồng trường học thân thiện bằng cách dạy học sinh của mình về các giá trị và công bằng xã hội. Trường cũng có nhân viên tại Trung tâm Chào đón Gia đình và các nhân viên liên lạc đa văn hóa để giúp đỡ các sinh viên quốc tế khi họ chuyển tiếp sang môi trường học và văn hóa mới.

✍️ Trải nghiệm tiếng Anh

Chương trình của OCSB cho phép sinh viên quốc tế hoàn toàn đắm mình vào cộng đồng nói tiếng Anh và thực sự trải nghiệm văn hóa Canada. Điều này giúp họ phát triển các kỹ năng tiếng Anh mạnh mẽ với tốc độ nhanh.

✍️ Cơ hội sau trung học ở Bắc Mỹ

Học tập tại OCSB là một con đường tuyệt vời để chuẩn bị cho sinh viên quốc tế theo học sau trung học ở Bắc Mỹ. Học sinh trung học quốc tế của trường được luyện tập và nâng cao trình độ tiếng Anh, hòa nhập văn hóa và có thể đăng ký vào các trường cao đẳng và đại học với các tín chỉ trung học được các tổ chức sau trung học ở Bắc Mỹ công nhận.

Một vài lợi thế của OCSB

💥 Sống với gia đình bản xứ Canada

Học sinh từ Lớp 9 đến Lớp 12 có thể tham gia vào chương trình sống cùng gia đình bản xứ với gia đình bản xứ Canada. Chương trình này do MLI Homestay cung cấp cho phép sinh viên tìm hiểu về văn hóa Canada đồng thời mang đến cho họ cơ hội chia sẻ văn hóa của mình với một gia đình bản xứ Canada.

💥 Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2

OCSB cung cấp hỗ trợ Tiếng Anh như Ngôn ngữ Thứ hai (ESL) cho tất cả Học sinh Quốc tế. Chương trình ESL được áp dụng tại tất cả các trường học từ Mẫu giáo đến Lớp 8 và tại sáu địa điểm trung học sau cho các Lớp 9 đến Lớp 12.

 

**************************************

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC: 

🎯 Học phí:

Phí ghi danh: $400 CAD

Học phí:

✍️ Mẫu giáo – Lớp 8: $13,000 CAD/năm

✍️ Lớp 9 – 12: $14,000 CAD/năm

 

Địa chỉ trụ sở chính: 570 West Hunt Club Road, Ottawa, Ontario, Canada.

Website Hội đồng trường công giáo Ottawa xem tại đây 

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

🔺 Liên hệ Du Học TNK ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

Từ khóa:
CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ