ĐẠI HỌC KỸ THUẬT SWINBURNE Ở MELBOURNE

Viện Đại học Công nghệ Swinburne hay Đại học Công nghệ Swinburne là một viện đại học công lập ở Melbourne, bang Victoria, Úc được thành lập bởi George Swinburne vào năm 1908. Swinburne có 5 phân hiệu (campus) tại Melbourne: Croydon, Hawthorn, Lilydale, Prahran, Wantirna – và phân hiệu tại Sarawak, Malaysia, với hơn 30.000 sinh viên toàn thời gian, bao gồm cả 7.000 du học sinh đến từ hơn 100 quốc gia.

Đại học Kỹ thuật Swinburne nằm trong top 3% các trường đại học nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu thế giới, theo nhiều danh sách xếp hạng học thuật trên thế giới. Trong năm 2015/2016 trường nằm trong số 75 trường tốt nhất thế giới về ngành xây dựng dân dụng. Swinburne cũng được công nhận là một trong những trường tốt nhất thế giới về chuyên ngành thiết kế trong năm 2016.

Swinburne vẫn giữ vững vị trí top 100 thế giới của bảng xếp hạng ARWU về chuyên ngành Vật Lý. Swinburne là trường duy nhất nằm ngoài nhóm 8 trường Đại học lớn nhất ở Úc (Group of Eight) được xếp trong top 100 trường đứng đầu thế giới về lĩnh vực khoa học này.

Theo Hướng dẫn Các Đại học Tốt (The Good Universities Guide Rankings) Swinburne là đại học được đánh giá cao nhất ở Melbourne về Chất Lượng Giảng Dạy, Hài Lòng Sau Tốt Nghiệp và Kỹ Năng Toàn Diện, theo Hướng dẫn Các Đại học Tốt (đây là hướng dẫn độc lập và xếp hạng toàn diện duy nhất dựa trên những cuộc điều tra khách quan từ sinh viên) Swinburne còn được công nhận là trường đại học có tỷ lệ sinh viên đáp ứng nhu cầu tuyển dụng cao, và nhận được xếp hạng 4 sao về tỉ lệ sinh viên có việc làm ổn định sau khi ra trường.

Swinburne có 6 khoa với những khoá học đa dạng bao gồm dự bị đại học, đại học và sau đai học. Các chương trình học kết hợp giữa kiến thức chuyên ngành và áp dụng thực tiễn, đồng thời đi sát với yêu cầu của những ngành công nghiệp hiện đại nên sinh viên được trang bị những kỹ năng toàn diện để nâng cao khả năng tuyển dụng sau khi tốt nghiệp hơn. Đặc biệt, trường có ngành hàng không và thiết kế game, phim hoạt hình, dựng phim, nghiên cứu chế tạo robot…

Ngoài ra, trường có dịch vụ hỗ trợ sinh viên rất tốt. Mỗi sinh viên có thể được hỗ trợ trực tiếp từ một tư vấn viên về tất cả những vướng mắc trong quá trình học tập và sinh hoạt tại trường. Và như nhiều trường đại học khác ở Úc, trường có ký túc xá cho sinh viên quốc tế với đầy đủ tiện ích cho cuộc sống.

Trường có trung tâm tiếng Anh dành cho các bạn chưa đủ tiếng Anh và có chương trình dự bị đại học từ 8-12 tháng cho học sinh quốc tế, là bước đệm cho các bạn vào thẳng chương trình đại học của Swinburne. Đặc biệt chương trình Unilink Diploma(8-12 tháng) tương đương với năm 1 đại học của Swinburne cho phép các bạn sinh viên vào thẳng năm 2 sau khi hoàn tất Unilink Diploma.

Học phí của trường từ 28 đến trên 38,000AUD/năm tùy theo ngành. Trường có rất nhiều dạng học bổng và có một số học bổng nhỏ từ 2000AUD khi học sinh nộp đơn vào trường thì trường sẽ tự động xét cấp học bổng này cho học sinh nếu học sinh đạt yêu cầu. Học bổng dạng này sẽ tùy theo ngành có hoặc không. Bên cạnh đó học bổng Swinburne International Excellence Scholarship – Pathways giá trị từ 7000-9000AUD, Swinburne International Excellence Scholarship – Undergraduate trị giá lên đến 43,000AUD và còn rất nhiều học bổng khác.

Theo học tại Swinburne yêu cầu phải cmtc khi xin trường và xin visa du học. Liên lạc hotline để được hướng dẫn về trường và thủ tục xin visa.

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ