TRẢI NGHIỆM NỀN GIÁO DỤC TRUNG HỌC MỸ TỐT NHẤT TẠI HỌC VIỆN FRYEBURG

Giới thiệu về Học viện Fryeburg

Học viện Fryeburg (FA) là một trường tư nhân có nội trú dành cho học sinh từ lớp 9-12 và sau đại học. Trường được thành lập vào năm 1792 và tọa lạc tại Fryeburg, Maine. Học viện Fryeburg kết hợp đam mê với các chương trình, lớp học, câu lạc bộ, thể thao, nghệ thuật, cộng đồng.

Trường có một cộng đồng sinh viên quốc tế đa dạng, đại diện cho hơn 20 quốc gia. FA cam kết học sinh quốc tế có thể trải nghiệm tốt nhất nền giáo dục trung học Mỹ đích thực ở Học viện Fryeburg. Trong thời điểm “chuyên môn hóa” trở thành trào lưu trong các trường trung học phổ thông, FA cung cấp và khuyến khích một loạt các trải nghiệm , mang lại cho học sinh cơ hội để khám phá niềm đam mê của họ. Nói cách khác, sự đa dạng tại Học viện Fryeburg chính là cơ hội phát triển của học sinh.

Đôi nét vẻ đẹp của Fryeburg

Fryeburg là một ngôi làng cổ điển ở New England nép mình dưới chân núi White Mountains và là quê hương của Học viện Fryeburg. Fryeburg cung cấp một cộng đồng gắn bó với các hoạt động ngoài trời bất tận vào mỗi mùa. Với hơn 800.000 mẫu Anh của Rừng Quốc gia Núi Trắng, hồ, sông và bốn khu nghỉ mát trượt tuyết lớn gần đó – cơ hội khám phá môi trường tự nhiên tuyệt đẹp của khu vực là vô hạn. Fryeburg cũng giàu văn hóa và giải trí, nhờ các thị trấn nghỉ dưỡng địa phương phát triển mạnh như North Conway và gần các đô thị lớn hơn như Portland và Boston, cách đó một khoảng lái xe không xa.

Về học thuật tại Học viện Fryeburg

Học viện Fryeburg có chương trình giảng dạy toàn diện và đa dạng – có khả năng và được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người học. Được thiết kế để chuẩn bị cho sinh viên những khả năng vô hạn, Học viện cung cấp hơn 150 lớp học ở nhiều cấp độ khác nhau – bao gồm

  • Xếp lớp nâng cao (AP)
  • Danh dự
  • Dự bị đại học
  • Dự bị kỹ thuật

Trong tất cả các khóa học của Fryeburg giáo viên cung cấp hướng dẫn bằng nhiều phương pháp khác nhau và mang đến cho học sinh những cơ hội đáng kể để hỗ trợ cá nhân và nhóm nhỏ.

>> Chương trình AP và Danh Dự

Các khóa học ở cấp độ AP và cấp độ danh dự đòi hỏi nhiều khó khăn, thử thách và học tập với tốc độ nhanh. Ở cấp độ nâng cao, Fryeburg cung cấp 15 khóa học cấp độ AP và đại học bên cạnh 20 khóa học cấp độ danh dự. Học sinh hoàn thành chương trình giảng dạy của các khóa học được chuẩn bị cho các trường đại học và cao đẳng cạnh tranh nhất trên khắp Hoa Kỳ và trên thế giới.

>> Chương trình Dự bị đại học

Cấp độ dự bị đại học của Fryeburg được thiết kế để chuẩn bị cho học sinh vào một loạt các trường cao đẳng và đại học. Các khóa học này cung cấp cho sinh viên cơ hội khám phá sở thích của họ trong khi thực hành các kỹ năng đọc, viết, tư duy phản biện và phát triển đạo đức làm việc.

>> Chương trình Dự bị kỹ thuật

Các khóa học dự bị kỹ thuật của Fryeburg được thiết kế để sinh viên phát triển các kỹ năng chuẩn bị cho các trường cao đẳng hai năm, nghĩa vụ quân sự, trường kỹ thuật và dạy nghề, hoặc việc làm sau trung học.

Trung tâm dành cho sinh viên quốc tế

Học viện Fryeburg có một trung tâm dành cho sinh viên quốc tế (CIS). Đây không chỉ là một chương trình ESOL (Tiếng Anh cho người nói ngôn ngữ khác), đây là nơi mà sinh viên quốc tế nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt trong trải nghiệm của Học viện Fryeburg.

Tất cả sinh viên quốc tế đều nhận được sự quan tâm cá nhân về lịch trình, mối quan tâm trong lớp học, điểm số và các vấn đề văn hóa. Với hơn 50 năm kinh nghiệm giáo dục sinh viên quốc tế, Học viện Fryeburg có đủ điều kiện duy nhất để cung cấp một trải nghiệm văn hóa và giáo dục đặc biệt.

CIS bao gồm khoa tiếng Anh cho người nói các ngôn ngữ khác (ESOL), cung cấp nhiều khóa học như tiếng Anh ESOL, Lịch sử Hoa Kỳ, Lịch sử Thế giới, Nghiên cứu Toàn cầu, Sinh học, Đại số, Viết đại học và luyện thi Toefl.

Thể thao tại Học viện Fryeburg

Học viện Fryeburg cảm thấy rằng việc tham gia điền kinh đóng một vai trò quan trọng trong quá trình giáo dục. Từ trò chơi ném đĩa và đi xe đạp leo núi đỉnh cao đến bóng đá và đua xe trượt tuyết có tính cạnh tranh cao, luôn có môn thể thao nào đó để mọi sinh viên tham gia.

Các chương trình thể thao của FA được hướng dẫn bởi một ban huấn luyện mạnh mẽ, tận tâm với mục tiêu chính là giúp học sinh phát triển về thể chất, tinh thần và cảm xúc.

FA có trang bị cơ sở vật chất thể thao hiện đại để phục vụ nhu cầu thể thao của sinh viên. Ada Cram Wadsworth Arena cung cấp một phòng tập thể dục rộng 2879.994m2, hoàn chỉnh với ba sân bóng rổ cỡ lớn, một đường đua trong nhà, một cơ sở đấu vật và một phòng tập thể thao.

*****************************************

THÔNG TIN ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC

🎯 Học phí

Phí ghi danh: $100 USD

Học phí:

Loại hình

Học phí

Nội trú 7 ngày

$50,500

Nội trú 5 ngày

$35,000

Không nội trú

$17,900

 

Địa chỉ khuôn viên: 745 Main Street, Fryeburg, ME 04037

Website học viện Fryeburg tại đây

 

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

🔺 Liên hệ Du Học TNK ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất. 

 

Từ khóa:

Bài viết liên quan

Từ khóa:
CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ