DU HỌC ÚC VỚI ĐẠI HỌC CHARLES STURT TẠI MELBOURNE, SYDNEY

Đại học Charles Sturt (CSU) là một trong những trường đại học tốt của Úc, cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng, phù hợp cho sinh viên trên khắp nước Úc và trên thế giới.

Các cơ sở:

– Cơ sở Wagga Wagga

– Cơ sở Albury – Wodonga

– Cơ sở Bathurst

– Cơ sở Dubbo

– Cơ sở Orange

– Cơ sở Canberra

– Cơ sở Melbourne và Sydney do tập đoàn Study Group quản lý

– Cơ sở Parramatta

Các ngành đào tạo: Kinh doanh, Truyền thông và Công nghiệp Sáng tạo, Nông nghiệp, Sức khoẻ Ứng dụng, Thú y, Giáo dục, Khoa học Môi trường, Khoa học Thể thao, Khoa học Nhân văn và Xã hội, Tin học và Toán tin, Luật và Chính sách, Khoa học Y khoa, Điều dưỡng, Tâm lý, v.v…

CSU luôn là một trong những trường có tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp tìm được việc làm cao. Một khảo sát gần đây cho thấy 81% sinh viên trong nước sau khi hoàn tất chương trình đại học tìm được việc làm trong vòng 4 tháng. CSU cũng được đánh giá là một trong những trường tốt nhất, tiêu chuẩn 5 sao về giáo dục đại học cũng như là sức hấp dẫn giữ chân được sinh viên đạt học đến học tại trường và mức độ thành công khi đi xin việc của sinh viên. Rất nhiều khóa học của trường cung cấp những kĩ năng làm việc thực tế cho học sinh ngay từ năm đầu tiên, đảm bảo sinh viên được trang bị những kiến thức và kĩ năng làm việc trong những tình huống thực tế và xây dựng mối quan hệ với các nhà tưởng dụng ngay từ đầu.

CSU có môi trường học thân thiện. Thông qua mạng lưới các trụ sở đào tạo, nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và các chương trình học đa dạng. Tuy nhiên chính tập thể những cán bộ giảng dạy và sinh viên nơi đây đã làm cho CSU khác biệt. Cho dù bạn chọn ở trụ sở nào, môi trường học tập đầy sự quan tâm và hỗ trợ sẽ giúp bạn nhanh chóng hoà nhập vào đại gia đình CSU. Nhiều sinh viên của trường nhận xét rằng CSU không rời mắt khỏi từng cá nhân.

* Các chương trình đào tạo tại CSU

  1. Chương trình cử nhân : Có nhiều chuyên ngành như: kinh doanh, kế toán, Quản lý kinh doanh quốc tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Công nghệ thông tin.

+ Thời gian: 3 năm-4 năm (tùy ngành)

+ Học phí: 22,800-28,000/năm (tùy ngành)

+ Kì khai giảng: Tháng 2,7 và 11 hàng năm

+ Điều kiện nhập học và yêu cầu tiếng Anh sẽ tùy theo ngành học

* Đặc biệt: CSU và APTECH đã có thoả thuận chính thức về chuyển tiếp sinh viên. Học sinh hoàn tất chương trình “Higher Diploma in Software Engineering” (HDSE) tại các trung tâm APTECH Việt Nam sẽ đủ tiêu chuẩn để xin miễn giảm tối đa 8 môn học (1 năm học) tại Chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin của Đại học CSU.

– Những học sinh chưa hoàn tất chương trình HDSE vẫn được xem xét để chuyển tiếp phần tín chỉ đã học tại Việt Nam.

– Ngoài ra Đại học CSU sẵn sàng xem xét chuyển tiếp chứng chỉ cho các học sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng, đại học khác tại Việt Nam.

  1. Chương trình Thạc sỹ: Sinh viên có thể lựa chọn chuyên ngành Thạc sỹ Kế toán, Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Tài chính, Quản trị doanh nghiệp, Phát triển nguồn nhân lực, quản trị quốc tế, Marketing.

– Sinh viên có thể học chương trình 2 chuyên ngành trong 2 năm bao gồm 16 môn học (4 môn bắt buộc và 12 môn chuyên ngành).

+ Thời gian: 1,5 năm – 2 năm

+ Học phí: 25,600-30,400 AUD/kì

+ Kì khai giảng: tháng 2, 7 và 11 hàng năm

+ Điều kiện nhập học và yêu cầu tiếng Anh sẽ tùy theo ngành học

  1. Chương trình tiếng Anh: Đối với những học sinh chưa có bằng IELTS hay TOEFL, nhà trường sẽ sắp xếp khoá học tiếng Anh cho học sinh trước khi tham gia khoá học chính.

Chương trình được thiết kế linh hoạt từ 10 đến 40 tuần dành cho mọi trình độ từ sơ cấp đến cao cấp.

+ Học phí: 365 AUD/ tuần (Melbourne); 410 AUD/ tuần (Sydney)

+ Khai giảng: T2, 4, 7, 9 và 11 hàng năm

* Chuyển tiếp cho sinh viên Việt Nam

Đáp ứng mong muốn học nâng cao trình độ của rất nhiều bạn sinh viên đang học hoặc đã tốt nghiệp cao đẳng tại Việt Nam mặc dù có kiến thức tốt nhưng kém may mắn trong kỳ thi đại học khó khăn, với truyền thống giảng dạy và nghiên cứu và sự tin tưởng vào chất lượng đào tạo của mình Trường đại học Charles Sturt mở đợt xét tuyển đầu vào cho các sinh viên diện trên như sau:

– Đối với các học sinh đang học cao đẳng: Xét tuyển vào thẳng năm thứ nhất đại học Charles Sturt và được tính các môn miễn trừ nếu chương trình học của trường cao đẳng đó phù hợp với các chương trình tại đại học Charles Sturt.

– Đối với các học sinh đã tốt nghiệp cao đẳng: Xét tuyển vào thẳng năm thứ hai đại học Charles Sturt (miễn 8 tín chỉ) dựa trên chương trình học tại trường cao đẳng

Lưu ý : hồ sơ nộp đơn vào trường CSU và hồ sơ xin visa vào học tại CSU đều yêu cầu phải chứng minh nguồn thu nhập.

* Học bổng :

Trường cung cấp nhiều loại học bổng cho sinh viên quốc tế giá trị 500AUD, 2000AUD, 3000AUD, 5000AUD, 10,000AUD, 20,000AUD, 100% học phí tùy theo chương trình học, cơ sở học mà học sinh nộp đơn xin vào học, thành tích học tập và năng lực cá nhân của từng học sinh.

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ