HỆ THỐNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CALIFORNIA (UC)

Hệ thống trường đại học công lập UC ( University of California ) gồm nhiều campus rải rác khắp bang Cali nhiều năm liên tục được tổ chức uy tín US News&World Report đánh giá nằm trong top 100 trường tốt nhất thế gioi.

Là một sinh viên quốc tế học tại UC, tốt nghiệp UC thì những sinh viên đó trở thành một trong những người xuất sắc nhất thế giới, cơ hội việc làm ở Mỹ cũng như trên toàn cầu rộng mở, có thể apply công việc ở bất cứ nơi đâu và bất cứ công ty nào cũng muốn gọi bạn đi phỏng vấn.

Sau đó, nếu chứng minh được rằng mình thực sự là một sinh viên đã học tập tại UC (chứ không phải bằng giả) chỉ bằng phong cách tự tin, vốn kiến thức, kinh nghiệm của mình là bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu bạn muốn, trở thành bất cứ ai bạn muốn.


Trường đại học ở Mỹ và tại UC không chỉ dạy cho bạn những kiến thức hiện đại nhất, giúp bạn tiếp cận với những công nghệ hiện đại nhất mà còn là nơi bạn gặp gỡ những con người ưu tú nhất, tham gia vào những hoạt động mà bạn chưa bao giờ tưởng tượng tới khi còn ở Việt Nam, thay đổi hoàn toàn con người bạn, khai sáng cho bạn. Cung cấp cho bạn những ý tưởng mới, nâng cao hệ tư duy của bạn.

Từ đó bạn biết mình là ai, mình muốn trở thành gì. Nền giáo dục Mỹ dạy cho bạn một điều mà không nền giáo dục nào có thể, đó là dạy cho bạn khám phá chính bản thân mình, tăng công suất sử dụng não bộ của bạn để bạn có thể làm được những điều mà trước đây bạn không hề nghĩ là mình sẽ làm được như vậy.

Học phí của hệ thống trường tầm khoảng $48,636USD/năm (2024-25). Xem thêm về học phí và các chi phí khác tại đây.

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ