Dịch vụ visa du lịch các nước

Bên cạnh những nước miễn visa cho người Việt Nam thì vẫn còn có nhiều quốc gia bắt buộc phải có visa nhập cảnh mới được vào đất nước họ. Do đó, nếu bạn muốn đi du lịch, thăm thân, công tác tại các quốc gia, lãnh thổ khác trên thế giới thì bạn phải chuẩn bị thủ tục, hồ sơ xin visa. Vậy visa là gì? Xin visa du lịch khó không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1.VISA DU LỊCH LÀ GÌ?

Visa du lịch là loại visa thuộc nhóm visa không di dân. Với visa du lịch thì ở mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau sẽ có những điều kiện cấp visa khác nhau. Nếu muốn đi du lịch nước ngoài bạn cần tìm hiểu kỹ về thủ tục xin cấp visa theo yêu cầu của quốc gia/lãnh thổ đó, đồng thời chứng minh được mục đích của việc nhập cảnh là du lịch thì tỉ lệ duyệt sẽ cao.

 2. XIN VISA DU LỊCH CÓ KHÓ KHÔNG?

Hồ sơ visa du lịch có được duyệt hay không, duyệt khó hay dễ còn tùy vào mức độ chỉnh chu của hồ sơ và những quy định về visa ở quốc gia, lãnh thổ mà bạn muốn nhập cảnh.

Nếu cảm thấy khó khăn khi làm visa du lịch và lần đầu làm visa thì bạn nên tham khảo tư vấn từ những người có kinh nghiệm hoặc liên hệ với các dịch vụ visa để được hỗ trợ tốt nhất.

 

 

Visa du lịch tự túc có nghĩa là bạn sẽ KHÔNG cần phải có thư mời từ cá nhân cụ thể nào tại nơi bạn muốn đến. Bạn có thể tự chủ toàn bộ thời gian và hành trình khám phá những vùng đất mới của mình. Tuy nhiên, đây được xem là một diện Visa khá khó, cần những agent có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm để có thể xin Visa dễ dàng hơn … Vậy ở đâu làm Visa uy tín, hồ sơ minh bạch, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực này?

Tất cả những vấn đề đó sẽ hoàn toàn dễ dàng nếu nộp hồ sơ visa du lịch tự túc của công ty TNHH DV Tư Vấn TNK. Bạn sẽ gần như chắc chắn 99,9% đậu VISA. Bởi vì ngoài việc được tư vấn và hỗ trợ từ A-Z, từ khâu chuẩn bị giấy tờ, làm đơn xin visa cho đến nộp đơn. Với đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xin Visa sẵn sàng giúp bạn cải thiện hồ sơ của mình để có tỷ lệ đậu visa cao nhất.

Làm Visa ở TNK bạn còn nhận được:

  • 𝗖𝗵𝗶 𝗽𝗵𝗶́ 𝗽𝗵𝗮̉𝗶 𝗰𝗵𝗮̆𝗻𝗴
  • 𝗨̛𝘂 đ𝗮̃𝗶 𝗰𝗵𝗼 𝘁𝗿𝗲̉ 𝗲𝗺 đ𝗶 𝗸𝗲̀𝗺
  • 𝗗𝗶̣𝗰𝗵 𝘃𝘂̣ 𝗩𝗶𝘀𝗮 𝘁𝘂̛̀ 𝗔 – 𝗭
  • 𝐓𝐮̛ 𝐯𝐚̂́𝐧 𝐭𝐚̣̂𝐧 𝐭𝐚̂𝐦 đ𝐞̂̉ 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐦 𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐧, 𝐜𝐡𝐢 𝐩𝐡𝐢́ , 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐮̛́𝐜 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭 𝐜𝐡𝐨 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠
👉 Liên hệ hotline 𝟬𝟵𝟬𝟰 𝟬𝟯𝟮 𝟮𝟴𝟯 ngay hôm nay để được tư vấn tốt nhất dành cho bạn
————————————–
𝐋𝐈𝐄̂𝐍 𝐇𝐄̣̂:
🔺Fanpage: 𝐃𝐮 𝐡𝐨̣𝐜 𝐓𝐍𝐊

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ