DU HỌC MỸ DỄ DÀNG HƠN VỚI EL CAMINO COLLEGE

Tổng quan

      Được thành lập năm 1947, cao đẳng El Camino (El Camino College) hay còn được biết đến với cái tên Cao đẳng cộng đồng El Camino, là học viện công lập nằm gần Torrance, California. Trường cấp các bằng liên thông, văn bằng, chứng chỉ trong nhiều lĩnh vực. Khi theo học tại trường, sinh viên dễ dàng liên thông vào các Đại học tại tiểu bang Washington và trên toàn nước Hoa Kỳ.

     El camino có hơn 25,000 sinh viên đang theo học. Trường được công nhận bởi Ủy ban Kiểm định Cộng đồng và Cao đẳng, Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng phương Tây. Rất nhiều học sinh Việt Nam hiện đang theo học tại ngôi trường này và có nhiều nhận xét tích cực về trường và dịch vụ của trường. Tỉ lệ đạt visa của trường khá cao ( gần như 100%)

Vị trí địa lí

      Cao đẳng cộng đồng El Camino tọa lạc tại Torrance, California. Khuôn viên trường nằm ngay trong vườn cảnh đẹp mắt rộng lớn, không gian yên tĩnh, thoải mái. Hơn thế nữa, Trường chỉ cách Phi trường LAX, thành phố Los Angeles, thành phố Hollywood và Beverly Hills một quãng đường ngắn.

      Torrance là một thành phố tuyệt vời, có vị trí thuận lợi tại bang California. Torrance nằm gần các thành phố Redondo Beach, Palos Verdes và Manhattan Beach. Trong mắt các bạn sinh viên nói chung và các bạn sinh viên quốc tế nói riêng, đây là thành phố lý tưởng cho việc học tập, vui chơi giải trí bởi khí hậu quanh năm ấm áp với độ ẩm thấp. Thành phố này nổi tiếng trong mắt bạn bè quốc tế với phong cảnh đẹp, có lẽ vì thế mà nó luôn được chọn làm nơi tổ chức các sân chơi học thuật lớn, hoạt động thú vị trong các kỳ nghỉ. Torrance nổi tiếng là thành phố mến khách, ngoài ra việc mua sắm, ăn uống và sinh hoạt khác cũng trở nên dễ dàng tại đây. Du học tại thành phố, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động giải trí xuất sắc nhất như các môn thể thao dưới nước, đường xe đạp quanh bờ biển, trượt ván, thăm các viện bảo tàng nổi tiếng,…

Cơ sở vật chất

      Cao đẳng cộng đồng El Camino có khu học xá rộng 126 ha bao gồm 42 tòa nhà. Trường cung cấp đầy đủ các cơ sở trợ giúp học tập, giải trí cho sinh viên: Các phòng nghiên cứu, thí nghiệm hiện đại, Thính phòng Marsee, Nhà hát, Hội trường Robert Haag Recital, Trung tâm Nghệ thuật, 2 Phòng trưng bày nghệ thuật, trung tâm thể dục,…Đặc biệt, trường có Trung tâm Thư viện và Nghiên cứu xuất sắc nhất khu vực.

Các phân khoa và chương trình đào tạo

Danh mục phân khoa của trường:

  • Khoa học hành vi & xã hội
  • Kinh doanh
  • CTE
  • Mỹ thuật
  • Khoa học sức khỏe & Điền kinh
  • Nhân văn
  • Công nghiệp & Công nghệ
  • Khoa học Toán học
  • Khoa học tự nhiên

Chuyên ngành phổ biến: 

Childhood education Giáo dục mầm non
Human development Phát triển con người
Psychology Tâm lý học
Nursing Y tá
Accounting Kế toán
Business Managment Quản lý kinh doanh
Computer information system Hệ thốn thông tin máy tính
Engineering Kỹ thuật
Electronics and Computer Hardware Điện tử và phần cứng máy tính
Air Conditioning and Refrigeration Điều hòa và Tủ lạnh
Cosmetology Technology Công nghệ thẩm mỹ
Computer Aided Design and Drafting Thiết kế bổ trợ máy tính và soạn thảo

Các chương trình đạo tào:

Chương trình tiếng Anh

    Sinh viên quốc tế trước khi nhập học tại Trường sẽ được kiểm tra trình độ tiếng Anh và xếp vào lớp tiếng Anh phù hợp.

Chương trình chuyển tiếp

    Sau khi hoàn thành chương trình sinh viên sẽ có cơ hội chuyển tiếp vào những trường tại Mỹ như: University of California (UC): Los Angeles, UC Berkeley, UC Irvine, UC Santa Barbara. California State University: Long Beach, Northridge, Los Angeles, Fullerton, Poly Pomona. University of Southern California: Pepperdine University, Loyola Marymount University…

Nghệ thuật tại El Camino

     Có thể thấy, El Camino là một cao đẳng có tiếng và có tầm, nhưng nó càng tuyệt vời hơn với các bạn sinh viên có niềm đam mê nghệ thuật. Bởi tại đây, Trường có cả một phòng trưng bày nghệ thuật, nơi tâm trí của nhiều nghệ sĩ, được biết và chưa được biết đến, kết hợp năng lượng của họ để khai sáng, bí ẩn và tiếp cận cộng đồng theo những cách tuyệt vời. Sinh viên có thể tham quan cũng như thỏa sức sáng tạo với El Camino.

     Ngoài ra, El Camino College Centre For The Arts – một trung tâm nghệ thuật lớn, cho phép sinh viên theo dõi cũng như đăng ký vào rất nhiều loại hình nghệ thuật khác như đàn, hát, múa, diễn kịch, quay phim,…

Vì sao du học Mỹ lại trở nên dễ dàng hơn với El Camino College?

  • Học phí thấp, yêu cầu đầu vào dễ,tỉ lệ sinh viên trong mỗi lớp học thấp, việc hướng dẫn và hỗ trợ cho sinh viên sát sao hơn.
  • Có nhiều dịch vụ giúp đỡ cho sinh viên như trung tâm hướng nghiệp cho sinh viên, trung tâm gia sư cho sinh viên.
  • Các chương trình giáo dục sinh viên quốc tế của trường có lớp học sĩ số thấp, ban giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm.
  • Các khóa học giáo dục từ xa tại El Camino College cung cấp cho sinh viên một cách thuận tiện để tham gia các lớp học.
  • Elcamino college là một partner của UC. Trường có trung tâm tiếng Anh ngay trong khuôn viên trường nên những bạn học sinh nào chưa đủ tiếng Anh có thể luyện tiếng Anh tại trung tâm này. Hơn nữa, trường còn có trung tâm khảo thí TOEFL và trung tâm tư vấn giúp chọn ngành học và công việc phù hợp sau này.

 

 

 

Ảnh : I-20 một học sinh vừa nhận được visa du học Mỹ. Trong I-20 có nêu rõ học sinh này học để lấy tín chỉ chuyển tiếp sang UC.

Học phí và yêu cầu đầu vào

  • Học phí: $8,664
  • Chi phí ăn ở: $7,750 (10 tháng)
  • Phí bảo hiểm y tế: $654.18/ 6 tháng
Từ khóa:

Bài viết liên quan

Từ khóa:
CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ