VISA ÚC CHO CẢ GIA ĐÌNH – XIN VISA LẦN ĐẦU, CÓ KẾT QUẢ SAU 2 NGÀY

Hiện nay số lượng xin visa Úc ngày càng nhiều, tỷ lệ cạnh tranh càng cao. Việc xin visa cho cả gia đình đang là mối e ngại cho mọi người, xin visa một người đã khó, lần này visa cho cả 4 người thì làm thế nào. Hãy cùng theo chân Thiên Niên Kỷ tìm hiểu xem như thế nào nhé!

1. VISA ÚC CHO CẢ GIA ĐÌNH – LIỆU CÓ KHÓ?

Trước đây gia đình anh Nguyen*** gồm: 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ (hiện đang học cấp 1) đã từng xin visa Mỹ thành công ở TNK. Bạn có thể xem lại bài viết tại đây

Sau khi nhận được kết quả vô cùng bất ngờ cùng với sự tin tưởng tuyệt đối vào team TNK, giờ đây, anh quay trở lại xin visa du lịch ÚC tự túc và nhận được visa chỉ sau 02 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ. Thật là ngạc nhiên phải không nào!. Chưa dừng lại ở đó, chuyến xin visa lần này của anh được đại sứ quán ÚC cấp hẳn thời hạn 3 năm (dù chỉ xin visa Úc lần đầu). Mỗi lần được nhập cảnh 3 tháng và được nhập cảnh nhiều lần trong suốt 3 năm.

Visa Úc của cả gia đình 4 người, thời hạn cấp 3 năm dù chỉ xin visa lần đầu

  Qua đó cũng thấy được rằng đội ngũ nhân sự TNK luôn chú trọng đến sự tỉ mỉ, chỉnh chu trong từng khâu hồ sơ của khách hàng. Bên cạnh đó là kinh nghiệm xử lý hồ sơ trong nhiều năm cùng với việc liên tục cập nhật những thay đổi sẽ nắm rõ được tình hình. Từ đó, chúng tôi sẽ giúp quý khách có được những hướng giải quyết tốt nhất cho hồ sơ.

2. LÀM VISA Ở TNK BẠN CÒN NHẬN ĐƯỢC GÌ?

• Tư vấn và hỗ trợ tận tâm trong suốt quá trình xin visa
• Tỷ lệ đậu visa lên đến 99% (minh chứng là tất cả các case Úc của TNK đều nhận được visa, thời gian chờ xét         duyệt lâu nhất là 2 tuần)
• Tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức ở mức tối đa
• Chứng minh được công việc, tài chính một cách rõ ràng nhất với quý lãnh sự.
• Hỗ trợ làm bộ lịch trình chuẩn khi du lịch tự túc.
• Hỗ trợ booking khách sạn.
• Hỗ trợ booking vé máy bay.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

🔺 Liên hệ Du Học TNK ngay hôm nay để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Bài viết liên quan

CÔNG TY TNHH DVTV THIÊN NIÊN KỶ
Theo dõi Thiên Niên Kỷ